ഓര്‍ത്തിരിക്കാന്‍

ഇന്ന് മനുഷ്യന്‍ ഏറ്റവും ബോധാവനായിരിക്കെണ്ടത് അവകാശങ്ങളെ കുറിച്ചാണ്. ഒപ്പം അവകാശങ്ങള്‍ക്കായി ഉറച്ചു നില്‍ക്കുകയും വേണം നമ്മള്‍ . നാം ആഗ്രഹിക്കുംപോലെ ജീവിക്കാനുള്ള അവകാശം നമുക്കുണ്ട്.പക്ഷേ ഒരിക്കലും അത് മറ്റുള്ളവരുടെ ദോഷത്തിനു കാരണമാകരുത്.എല്ലാ സന്ദര്‍ഭങ്ങളിലും നമ്മുടെ അവകാശങ്ങള്‍ മറ്റുള്ളവര്‍ മനസ്സിലാക്കിയെന്നു വരില്ല അതിനാല്‍ സ്വന്തം അവകാശങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി പോരാടുകയും ചെയ്യുന്നത് ജീവിത വിജയത്തിന് അനിവാര്യമാണ്.അവകാശങ്ങള്‍ സംരക്ഷിക്കാന്‍ തുനിയുന്നവര്‍ക്ക് മാത്രമേ അവകാശങ്ങള്‍ ഉള്ളൂ

ചരിത്രം


                          തിരുവാതിര

കാര്‍ഷികവൃത്തിപ്രധാനമായിരുന്ന കേരളത്തിന്റെ ഉത്സവങ്ങളില്‍ പ്രധാനമായിരുന്നു ധനുമാസത്തിലെ തിരുവാതിര. നാരിമാര്‍ നെടുമംഗല്യത്തിനുവേണ്ടി നടത്തുന്ന നേര്‍ച്ച. അവര്‍ അഷ്ടമംഗല്യവുമായി പോയി എട്ടുപത്തു തുടി തുടിച്ചു കുളികഴിഞ്ഞു പാട്ടുപാടി മെഴുകിയ മുറ്റത്ത് എട്ടങ്ങാടിയും വിളക്കും വെച്ച് അണിഞ്ഞൊരുങ്ങി തിരുവാതിര കളിക്കുന്നു.അടുത്തകാലത്താണ് തിരുവാതിര മുറ്റത്തുനിന്നും അരങ്ങത്തെത്തിയത്. കൈലാസനാഥനായ ശ്രീപരമേശ്വരന്റെ തിരുപ്പിറന്നാളായിട്ടാണ് ഇത് ആഘോഷിക്കുന്നത്. അന്ന് ശക്തി ശിവനോടു ചേരുന്നു എന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെടുന്നു. മാത്രമല്ല സൃഷ്ടിക്കു പ്രാരംഭമായി ഒന്‍പതു ശക്തികളെയും ശിവന്‍ തന്നിലേക്കു ലയിപ്പിച്ചത് അന്നാണെന്ന് ശൈവമതം പറയുന്നു. ബാലഗോപാലനെ ഭര്‍ത്താവായിക്കിട്ടാന്‍ ഗോപസ്ത്രീകള്‍ കാര്‍ത്യായനീപൂജ നടത്തിയതും കാമദേവനു പുനര്‍ജ്ജന്മം നല്‍കിയതും ശിവനും പാര്‍വതിയും തമ്മിലുള്ള തിരുക്കല്യാണം നടന്നതും കാളകൂടവിഷം കഴിച്ച പരമശിവനുണ്ടായേക്കാവുന്ന ദോഷം ഒഴിവാക്കാന്‍ പാര്‍വതി ഉറക്കമൊഴിഞ്ഞ് വ്രതമനുഷ്ഠിച്ച് പ്രാര്‍ഥിച്ചതും ധനുമാസത്തിലെ തിരുവാതിരനാളിലായിരുന്നെന്ന് പുരാണം പറയുന്നു.
വിവാഹജീവിതം സുഖപ്രദമാക്കുന്നതിന് ശിവനെ പൂജിക്കുകയാണ് ഇതിന്റെ ലക്ഷ്യം.അന്ന് പുലര്‍ച്ചെ എഴുന്നേല്‍ക്കുകയും ശിവക്ഷേത്രത്തില്‍ ദര്‍ശനം നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നത് വിശേഷമായിട്ടാണ് കരുതുന്നത്. ഊഞ്ഞാലാടുക, തിരുവാതിരകളിക്കുക, വെറ്റില മുറുക്കുക, തുടിച്ചുകുളിക്കുക എന്നിങ്ങനെയുള്ള വിനോദങ്ങളില്‍ ഏര്‍പ്പെടുന്നു. ഋതുവായ കന്യകമാര്‍ക്ക് ഉത്തമനായ ഭര്‍ത്താവിനെ ലഭിക്കാനായി ഋതുവായിക്കഴിഞ്ഞാലുള്ള ആദ്യതിരുവാതിര പൂത്തിരുവാതിരയെന്നും വിവാഹിതരായര്‍വര്‍ക്ക് ആദ്യ തിരുവാതിര പുത്തന്‍ തിരുവാതിരയായി ഭര്‍ത്താവിന് ആയുരാരോഗ്യത്തിനു വേണ്ടിയും ആഘോഷിക്കുന്നു.


ധനു മാസത്തില്‍ മകയിരം നാള്‍ അവസാനം മുതല്‍ തിരുവാതിര നാള്‍ അവസാനം വരെയാണ് വ്രതം അനുഷ്ഠിക്കേണ്ട സമയം. നോമ്പിന് അന്നാഹാരം പാടില്ല. ചാമ അരി, ഗോതമ്പ്, തുടങ്ങിയവയുടെ ഭക്ഷണം ആവാം. ചേമ്പ്, മാറാന്‍ചേമ്പ്, ചേന, ചെറുകിഴങ്ങ്, കപ്പക്കിഴങ്ങ്, നന കിഴങ്ങ്, കാച്ചില്‍എന്നീ എട്ട് കിഴങ്ങുകള്‍ കുളിച്ച് ആചാരത്തോടെ വന്ന് ചുട്ടെടുത്ത എട്ടങ്ങാടി ചുടലും പിന്നീട് അത് നേദിച്ച എട്ടങ്ങാടി നേദ്യവും ഏറെ പ്രാധാന്യമായി ആചരിക്കപ്പെടുന്നു. തറവാടിലെ മുതിര്‍ന്ന സുമംഗലികളും പുത്തന്‍ തിരുവാതിരപ്പെണ്ണുമാണ് നേദ്യത്തിനു മുന്‍ കൈയെടുക്കുന്നത്. കരിക്ക്,വെറ്റില തുടങ്ങിയവയുടെ നേദ്യവും പ്രധാനമാണ്. ഭര്‍ത്താവുമൊത്തിരുന്നു നൂറ്റൊന്നു വെറ്റിലമുറുക്കല്‍, കിഴക്കോട്ടുതിരിഞ്ഞു നമസ്കരിച്ച ശേഷം തിരുവാതിര കളി, അര്‍ദ്ധ രാത്രിയൊടു കൂടി പാ‍തിരാപ്പൂ ചൂടല്‍ - (നീലക്കൊടുവേലിപ്പൂവ്), അതിനുശേഷം മംഗലയാതിരവരെള്ള പാട്ടുകള്‍ പാടിക്കളിക്കലാണ്. മംഗലയാതിരക്കു ശേഷം താലോലപ്പാട്ടും തുടര്‍ന്ന് അവസാന ഇനമായ പുലവൃത്തം പാട്ടാ‍ണ്. അതോടു കൂടി കിഴക്ക് വെള്ള കീറും. പിന്നീട് കുളി, പൊലിക്കല്‍, തിരുവാതിരച്ചമയം, ഉച്ചക്ക് എട്ടങ്ങാടിപ്പുഴുക്കു കൂട്ടി ഊണ്, ഊഞ്ഞാലാട്ടം എന്നിങ്ങനെ വളരെ വിപുലാമായ രീതിലുള്ളതാണ് തിരുവാതിരയുടെ ആഘോഷങ്ങള്‍.
തിരുവാതിര നോയമ്പ് ഭര്‍ത്തവിന്റേയും സന്താനങ്ങളുടേയും ആയുസ്സും ആരോഗ്യവും സമ്പത്തും വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുമെന്ന് ഹിന്ദുക്കളായ മലയാളികളുടെ വിശ്വാസമാണ് ഇതിനെ ഇത്ര വിപുലമായ ഒരാഘോഷമാക്കി നിലനിര്‍ത്തുന്നത്.

കണിയാര്‍ പണിക്കര്‍
  aäp kapZmb§tfs¸mse tIcf¯nsâ hnhn[{]tZi§fnembn IWnb³,KWI³,IWnip,Ifcnçdp¸v,Ifcn¸Wn¡À,IWnbmÀ ]Wn¡À  F¶n§s\ hnhn[ t]êIfnemé Cu kapZbw Adnbs¸«phê¶Xv.]c¼cmKXambn tPymXnjw æesXmgnem¡n t¸mê¶ ChÀ XnêhnXmwIqÀ {]tZi§fn Bi³ Fìw,sIm¨n {]tZi§fn Kpê\mY³,]Wn¡À Fìw Adnbs¸«nêì. kl{kmÐvZ§Äç ap³]v Pohn¨nê¶ alm]ÞnXëw tPymXnjmNmcyvëambnê¶ Xeçf¯qÀ `«Xncn¸mSnë hnPmXob kv{Xobn P\n¨ k´m\]c¼cIfmWv. IWnbmÀ ]Wn¡À kapZmbambn cq]s¸«sXì hnizkn¨phêì. ChcnÂtPymXnjw sXmgnem¡nb IfcnbpÅ ]Wn¡À BUyëw, IfcnbnÃm¯ a{´hmZnIfmb ]Wn¡À Bky·mêambnêì. shep¼³,ë¨nemS³,A¼emS³,s]êhmW³, F¶n§s\ \mep Ahm´chn`mK§fpw ]gb¡me¯v Cu kapZmb¯n \ne\n¶nêì.thZ¯nsâ Is®¶dnbs¸Sp¶ thZmwKamb tPymXnj¯nsâ hàm¡fmbnê¶ Cu KWIkaqlw ImeN{I¯nsâ KXnhnKXnIsf kaql¯në Im«nsImSp¯ {Im´ZÀinIfmbnêì. aebfokaql¯nsâ KpêØm\obcmbnê¶ ChêsS Ifcnbnembnêì tIcfP\XAdnhnsâ BZy£cw ædn¨nê¶Xv. tIcf cmP¡·mêsS Acnbn«phmgv¨ apX tIcfNcn{X¯në càwsIm­ണ്ടു XneIçdn NmÀ¯nbnê¶ ama¦¯nëhsckabw ædn¨psImSp¯nê¶ BeqÀ KWI·êsS ]n³KmanIfb Cu kapZmbamWv KpêhmbqÀ, i_cnae XpS§nb almt£{X§Ä apX hepXpwsNdpXpamb FÃm t£{X§fnsebpw tZhlnXw \nÝbn¨nê¶Xpw \nÀt±i§Ä \ÂInbnê¶Xpw.tIcf¯nsâ Kpê\mY\mbn t]scSp¯ {io\mcmbWKpêhns\ lwktbmKhpw tbmKmk\§fpw A`ykn¸n¨nê¶Xv. B¿m¸nÅnsb¶ BNmcy³ KWI kapZmbwKambnêì [z\z´cn  kam\cmbAt\Iw sshZy·mêw, almIhnIfpw  D­ണ്ടmbn궠 Cu  kapZmb¯nsâ B[p\nIImes¯ kw`mh\Ifbnêì \ncq]It{iã\mb sImSp¸p¶bpw, lmky kmlnXyImc\mbnê¶ thfqÀ IrjvW³ æ«nbpw. aebmf¯nse Fähpw henb almIhnsb¶v \ncq]I{]iwk t\Snb Ie¡¯p 橳 \¼ymêsS Hm«³ XpÅenë {]tNmZ\ambXv ZpãiànIsf icoc¯n \n¶Iäm\bn IWnbÀ ]Wn¡·mÀ \S¯nbnê¶ tImew XpÅ F¶ \r¯Iecq]amWv.
Village Astrologers
     In the past there was hardly any village in Kerala with its own   astrologer. He could not only predict one’s immediate future but could also glimpse into our hazy past. He did not have any crystal ball, but what he had was a fistful of perfectly formed cowries shells and a diviner’s stick. These astrologers were an indispensable part of the village life.
     The poor, the rich, the literate and the illiterate depended on them to dine their future. Their help was sought to understand the most auspicious time to start any new venture. Kings and chieftains turned to them to find the most opportune moment to launch an attack on their enemies.
These astrologers belonged to a particular community of Hindus known as the   Ganaka. In the south they are called kaniyan. Where as in the north, they are referred to as  . kanisan Many of them Sanskrit while were learned in while few excelled in the martil arts as well.
Despite their professional indispensability, these men were relegated to the lower ranks of the social order and considered as ‘untouchable’. Folklore tries to justify this paradox. The Ganakans are believed to be the descendants of a Brahmin called Thalakulathoor BhattathiriThalakulathoor Battathiripad who married a woman from a community, then considered to be untouchable. This particular Brahmin incidentally was also considered to be the founder of the system of astrology that prevailed in ancient Kerala.
 The system of foretelling the future by juggling a fistful of cowries shells and arranging  them  inside magic squares on a wooden board was popularized in Kerala by the Ganakas. This practice closely resembled the astrological systems practical in other parts of India by the jains and the Aajivakas, defunct religious group pf North India. The Kaniyans or Ganakas in all probability may be the descendants of some such sect who later came to be identified as Hindus.
A literary work of the Sangham age, Manimekhala has also mentioned has also mentioned that there were  quite a few Aajivakas residing in ancient Kodungallor. Tha jains and the Buddhists look upon the umbrella as a religious symbol. In ancient Kerala,it was the Ganakas who were invested with right to supply Palmyra parasols to temples. The Kaniyans also popularized a folk art called Kolam thullal in which the dancers wore brightly painted masks made from Palmyra sheaths.

Kaniyar Panicker 

Kaniyar Panicker (Kaniyan, Kanisan, Ganaka, Kalari Panicker, Kalari Kurupu) is a community in Kerala State, India.
This community is famous for traditional Astrology.In olden days, this community was known for scholars of Sanskrit and Puranas. They conducted Pallikoodams (schools) for teaching others and so are also known as 'Ashaans' or 'Gurukkal', both meaning teachers. As they do astrological calculations, they have a strong background in mathematics and so were named ganaka or ganakan.
Kalari Panicker and Kalari Kurupu are in central Kerala and are known for kalaripayatu They conducted "Kalari" to practice and teach the other people. Nairs were the soldiers of ancient Kerala, and Kalari Panicker or Kalari Kurupu were the gurus in the kalaris (school or field were the practitioner get training). Panickar usually is short for kalaripanickar in the north while the same stands for Nairs in south. The Kerala Public Service Commission (KPSC) considers 'Kani, Kaniyan, Ganaka, Kanisan and Kamman, Kani and Kaniyar Panicker' as one group and 'Kalari Panicker and Kalari Kurupu' as another group.
They were good physicians in the system of traditional ayurvedic treatment, especially baala chikitsa (pediatrics) of kerala and they developed tanthric science in Kerala. They have got fourth place in palace conference or sittings.